Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Thiết bị phòng tắm inax siêu khuyến mãi

Thiết bị vệ sinh inax khuyến mãi lớn năm 2015 tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Để có thể mua được những thiết bị vệ sinh giá rẻ nhất cho gia đình hãy liên hệ ngay với trung tâm phân phối của hãng. Đây là cơ hội lớn cho mọi khách hàng mua thiết bị phòng tắm, phòng vệ sinh lắp đặt cho gia đình mình. Những mẫu bàn cầu inax cao cấp có thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ diện tích nhỏ đến phòng rộng quý khách đều có thể lựa chọn cho nhà mình một sản phẩm hợp lý giá phải chăng. Liên hệ: 0966.814.388 để được tư vấn giá tốt nhất.
   

Thiết bị vệ sinh inax chính hãng siêu khuyến mãi tháng 6
Chương trình áp dụng với rất nhiều sản phẩm từ cao cấp đến giá rẻ. Nếu như khách hàng muốn có một không gian phòng vệ sinh, phòng tắm sang trọng và tiện nghi hãy chọn ngay những mẫu bàn cầu inax giá rẻ mẫu mã đẹp mắt tính năng hiện đại như nắp đóng êm, xả rửa mạnh mẽ tiết kiệm nước như: bệt vệ sinh GC1017VRN giá chỉ còn 7.800.000VNĐ, hãy mẫu bàn cầu inax C-900VRN giá chí có 6.150.000VNĐ, C-909VRN 7.300.000VNĐ và rất nhiều mẫu bàn cầu khác.


Để có thể cập nhật chương trình khuyến mãi của thiết bị nhà vệ sinh nhanh nhất quý khách hàng hãy liên tục theo dõi website tại inaxgoup. Mọi chi tiết sẽ được update liên tục và nhanh nhất. Không gian phòng tắm hay phòng vệ sinh của gia đình bạn sẽ được hoàn thiện nhanh nhất với chi phí thấp nhất mà chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét